3 yếu tố quyết định thành công cho kinh doanh văn phòng cho thuê

3 yếu tố chính giúp cho thuê văn phòng thành công

Mô hình văn phòng cho thuê ngày nay đã không còn xa lạ với các chủ đầu tư nhưng để thành công trong lĩnh vực này, 3 yếu tố sau sẽ quyết định việc kinh doanh của bạn có thể đi xa được đến đâu.

3 yếu tố quyết định thành công cho kinh doanh văn phòng cho thuê

3 yếu tố quyết định thành công cho kinh doanh văn phòng cho thuê

Nguồn lực vững chắc

Hơn 6 năm trong lĩnh vực Bất Động Sản cũng như cho thuê văn phòng tại khu vực TPHCM.  Theo kinh nghiệm van phong cho thue quan 3 gia re  đã nhận ra rằng năng lực về nguồn vốn, tài chính sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp cho khách hàng có thể đặt niềm tin vào công ty, tổ chức của bạn.

nguồn vốn vững mạnh

nguồn vốn vững mạnh

Việc sở hữu nguồn năng lực mạnh sẽ khiến cho khách hàng tin rằng doanh nghiệp của bạn có thể giải quyết được mọi tình huống của họ, phòng khi có những rủi ro xảy ra. Ngày nay các khách hàng sẽ tìm hiểu trước các đơn vị cung cấp dịch vụ có đủ khả năng đảm bảo cho họ không trước khi tiến hành các thủ tục. Được biết thời gian gần đây các khách hàng đã tin nhầm phải môi giới.

Kế hoạch Marketing văn phòng cho thuê

Lĩnh vực bất động sản nói chung và cho thuê văn phòng nói riêng rất chú trọng vào marketing. Vì đây là lĩnh vực mang lại giá trị cao,hàng tháng họ có thể bỏ ra đến hàng trăm triệu cho 1 kế hoạch marketing của mình. Nhưng để có được lượng kiến thức chuyên môn sâu kết hợp giữa marketing và bất động sản cho thuê văn phòng thì không phải ai cũng rành cả.

kế hoạch marketing kinh doanh văn phòng cho thuê

kế hoạch marketing kinh doanh văn phòng cho thuê

Chúng ta có thể cân nhắc nguồn ngân sách để kết hợp giữa marketing truyền thống và marketing kỹ thuật số hiện nay. Các hình thức quảng cáo truyền thống vẫn phổ biến như hiện nay như phát tờ rơi, băng rôn, báo đài, các chiến dịch, đồng phục,… Cách thức quảng bá truyền thống này sẽ dễ dàng định hình thương hiệu của bạn hơn so với bất kì loại tiếp thị nào khác.

Về lĩnh vực tiếp thị số, chúng ta cần khai thác và phối hợp các kênh trực tuyến một cách tối ưu nhất. Đó chính là xây dựng thương hiệu qua trang web, các mạng xã hội cùng với đó triển khai các chiến dịch quảng cáo .

Chăm sóc khách hàng

Để xây dựng uy tín thương hiệu cho mô hình kinh doanh văn phòng cho thuê. Hãy đảm bảo xây dựng từ hình ảnh bên ngoài cho đến các hoạt động bên trong tổ chức. 

Hãy chắc chắn rằng dịch vụ khách hàng phải luôn đảm bảo được sự thân thiện, chất lượng, nhanh chóng để hạn chế sự phàn nàn của khách hàng. Hãy nhớ rằng nguồn doanh thu có được từ khách hàng cũ sẽ dễ dàng kiếm được so với nguồn thu từ khách hàng, dĩ nhiên bạn phải sở hữu được các kênh chăm sóc hiệu quả trước đã.

Người làm công tác quản lý khách hàng cần có được mối quan hệ tốt đối với người phụ trách hành chính của các công ty khách hàng để nắm bắt nhu cầu, nhằm nhanh chóng có điều chỉnh phù hợp dịch vụ của mình.

>>> Tham khảo: van phong cho thue hang b quan 3

Thông tin liên hệ

Leader Real là một trong những công ty BĐS và cho thuê uy tín các loại văn phòng với nhiều mô hình đa dạng nhất.

46/32 Nguyễn Công Hoan, F.7, Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0968.44.68.68 – 08 730 88 678

Email: info@leaderreal.com.vn

Website: https://vanphongchothuequan3.vn/

Biên tập: Nguyên Thoại

Nguồn: https://thegioihoadep.vn/

3 Comments

  1. Minh Tú Reply

    Nếu bài viết có thể trình bày một cách chi tiết hơn về các bước thì quá tốt. Chẳng hạn về yếu tố nguồn lực thì nên xem xét các loại chi phí cố định hay biến đổi như thế nào, còn kế hoạch marketing cho văn phòng cho thuê bước đầu nên chọn những kênh nào để triển khai

  2. Dương Trí Reply

    Nhu cầu việc làm ngày càng cao cho thấy việc đầu tư vào mô hình này vẫn còn rất thịnh hành và đầy tiềm năng. Chưa kể đến các cơ hội từ doanh nghiệp nước ngoài tràn vào

  3. Nhi Le Reply

    Cảm ơn thông tin bài viết hữu ích. Mong tác giả sẽ có những chia sẻ sâu hơn về các chi tiết cụ thế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *